Thứ Năm, 22 tháng 1, 2015

Muốn ra đi vì chẳng thể sinh con cho chồng

Một lần lại phụ tấm lòng ba mẹ anh chị , cuộc sống xứ người nặng nhọc , tiền học phí cao , biết tiếp chuyện gia đình lo cho mình học được , tiền công đi làm thêm lại bị quỵt mà không làm nơi học cấm sinh viên làm thêm. Tôi phải nghỉ việc để toàn tâm toàn ý sinh cho anh đứa sau hai lần làm thụ tinh ống thử mà kết quả thử máu lần âm tính , đến bác sĩ không hiểu vì sao dù phôi chuyển vào loại một , nội mạc tốt. Tôi đề cập chuyện với anh có người thân bên Australia bảo lĩnh lo chỗ cư xử cho thất gia thời kì chữa bệnh lý do qua để làm kiếm tiền trả nợ vay thời kì qua , phần để thử được tràn đầy hy vọng cho làm mẹ.



Tôi không biết diễn tả cảm giác lúc này như nào nữa , bản thân chẳng những là một đứa con bất hiếu , một người vợ vô ích mà còn là một kẻ vô tài. Khi còn là học trò tôi học khá tốt , là niềm được tràn đầy hy vọng của gia đình. Vì ham vui mà tôi đã không chú ý học vào năm cuối cấp ba , kết quả là trượt đại học. Tôi được xét điểm về một trường cao đẳng với được tràn đầy hy vọng sẽ vừa học vừa luyện thi lại nhưng mọi chuyện không như ý muốn.

Tôi vướng vào mối nguồn cơn , lại là mối tình cách trở về địa lý nên bỏ ý nghĩ sẽ thi lại và dành hết tâm tình cho chuyện yêu đương. Sau thời gian ấy cũng vì chữ "xa mặt cách lòng" mà mối nguồn cơn của tôi cũng đi vào quên lãng dù trước đó chúng tao đã là bạn thân gần năm năm. Tôi còn yêu và cố ý trêu gan tình cũ nên đã chấp nhận làm bạn gái của người thứ hai , thảm kịch thế cục của tôi bắt đầu từ đây. Lúc đầu anh ta đến với tôi bằng hình ảnh một người rất hoàn hảo: ga lăng , hát hay , học giỏi , biết chiều chuộng , vậy mà ẩn sau con người ấy là một kẻ bài bạc , gái gú. Khi tôi biết mọi chuyện đã quá muộn , chẳng thể quay đầu được nữa.

gia đình không có một sự hạn chế hay một trường hợp ngoại lệ nào cả mất hết được tràn đầy hy vọng ở tôi. Giúp đỡ tiền của đến lúc tôi tốt nghiệp ra trường , có việc làm yên ổn nhưng vẫn chẳng thể nào từ biệt được anh ta dù gia đình và bầu bạn hết dạ khuyên lơn. Tôi tự hứa sẽ chỉ tha thứ cho anh đúng ba lần. Sau mỗi lần tôi phát hiện anh đang theo đuổi một ai đó thì lại đánh anh ta một tát tai , khi đánh đủ ba cái tôi ra đi. Đúng lúc này ba đã ra tay cứu tôi , cho tôi đi du học để quên quá khứ không mấy tốt đẹp dù gia đạo không phải phong túc lắm.

Một lần nữa tôi lại phụ tấm lòng của ba mẹ và các anh chị , cuộc sống ở xứ người quá nặng nhọc , tiền học phí quá cao , tôi biết nếu tiếp chuyện gia đình sẽ chẳng thể lo cho mình học được , tiền công tôi đi làm thêm lại bị quỵt mà không làm được gì vì nơi tôi đang học cấm sinh viên làm thêm. Tôi gần như chán nản và muốn quay về. Ngày sắp về Việt Nam , trong một kỳ nghỉ tôi đã gặp lại một người bạn cũ , giờ là chồng tôi. Anh đã ngỏ lời và không hiểu sao lúc đó tôi cảm thấy như tìm được mỗi cái phao cứu sinh của mình. Tôi đã cùng quan điểm hoặc suy nghĩ với ai đó quen anh rồi nhanh chóng tìm cách để về Việt Nam luôn.

Sau một thời kì không lâu tôi công khai tính cách với anh , người tôi đã vô cùng thần tượng nhưng chưa bao giờ dám nghĩ sẽ có ngày anh lại yêu rồi cưới tôi làm vợ. Lúc mới về Việt Nam tôi cũng có nghề nghiệp làm lương khá cao , chúng tao thỉnh thoảng cũng cãi vã nhưng đâu lại vào đó. Sau gần hai năm tìm hiểu thêm , chúng tao chính thức làm đám cưới , sáu tháng sau mua nhà ở Sài Gòn. Mọi chuyện cứ êm đẹp cho đến nay đã hai năm.

Cuộc sống như thế nhưng vì sao tôi lại cho là mình vô dụng? Bởi đã hai năm tôi không hề kế hoạch mà vẫn chưa thể sinh cho anh một đứa con. Vừa rồi chúng tao đi khám , bác sĩ khuyên nên làm thụ tinh ống thử , để tự nhiên gần như là chẳng thể có em bé. Tôi đã khóc rất nhiều , vì sao ông trời luôn khó dễ tôi? Tôi phải nghỉ việc để toàn tâm toàn ý sinh cho anh một đứa con nhưng sau hai lần làm thụ tinh ống thử mà kết quả thử máu lần nào cũng âm tính , đến bác sĩ cũng không hiểu vì sao dù phôi chuyển vào đều là loại một , nội mạc tốt.

Xin nói thêm là sức khỏe tôi không có một sự hạn chế hay một trường hợp ngoại lệ nào cả thường nhật , chưa từng mang thai hay phá thai , kinh nguyệt cũng đều , không hiểu sao chuyển phôi lần nào cũng thất bại. Ví như nói là dị đoan thì tôi nghĩ tuổi của thất gia tôi tương khắc nên chẳng thể có con hoặc sẽ tật bệnh ( sau khi quen tôi , anh bị bệnh nhiều lắm ). Không biết có nên tin là vậy mà buông anh không?

Giờ đây tôi việc làm không còn , tiền tiết kiệm cũng hết , lại vay nợ , Tết này chắc không dám đi thăm ai vì rất sợ câu hỏi của mọi người “Sao chưa chịu đẻ”. Tôi đã phá tiền tài ba mẹ , giờ lại phá tiền tài chồng , thực sự là một kẻ quá thất bại. Tôi không biết nên làm chi , đi làm lại hay tiếp chuyện thử thụ tinh ống thử thêm lần nữa? Hay tôi ra đi để anh tìm một người khác có xác xuất đẻ con cho anh bởi anh đã lớn tuổi , mong có con và anh cũng rất tốt với tôi.

Tôi không muốn nhìn thấy anh buồn mỗi ngày , trong đầu giờ chỉ muốn đi đến một sông núi nào đó để làm kiếm tiền và chữa bệnh. Tôi từng đề cập chuyện này với anh vì có người thân bên Australia có xác xuất bảo lĩnh và lo chỗ cư xử cho thất gia tôi trong thời kì chữa bệnh nhưng lý do chính là qua đó để làm kiếm tiền trả nợ đã vay trong thời kì qua , một phần cũng là để thử được tràn đầy hy vọng ở đây sẽ cho tôi được làm mẹ. Chồng không muốn đi vì nghề nghiệp của anh yên ổn , gắn bó hơn 10 năm rồi , anh không muốn bỏ tất thảy mà qua một sông núi xa lạ không biết sẽ làm chi. Còn quay về sau khi đưa tôi sang đó thì anh lại không yên bụng. Xin hãy giúp tôi , chỉ cho tôi một hướng đi.

Huyền

cưỡng ép >

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dành thời gian cho dịch vụ vệ sinh nhà xưởng TKT Factory Được Yêu Thích kết hợp Dành thời gian cho dịch vụ vệ sinh TKT Cleaning Tốt tiếp theo Lựa chọn dịch vụ giặt thảm TKT Carpet Giá Rẻ tiếp theo Chúng ta hãy tham khảo dịch vụ tạp vụ văn phòng TKT Maids Chất Lượng Cao tiếp tới Giới thiệu dịch vụ vệ sinh tòa nhà TKT Clean Uy Tín.